Coffee & Puppy: Cooking For Dogs Since 2012 Forums บอร์ด โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก น้องหมาพักได้ กอดอุ่นรีสอร์ท Karnchanaburi กาญจนบุรี น้องหมาพักได้

Viewing 0 reply threads
  • Author
    Posts
    • #17114
      Thanasut
      Keymaster

      8d5eb3eecfa306774bafaed39e55bc07

      เมื่อไปเยือนกาญจนบุรี และเข้าพักที่กอดอุ่น ริเวอร์แคว รีสอร์ต ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการน่าประทับใจ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านตัวเอง จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย

      ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับได้ ณ ที่พักในกาญจนบุรีแห่งนี้ ตัวอย่างสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก ได้แก่ ร้านสะดวกซื้อ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้, อาหารเช้า (บุฟเฟต์), ที่จอดรถ (ในที่พัก)

      การออกแบบห้องพักทุกห้องสะท้อนเอกลักษณ์ของกอดอุ่น ริเวอร์แคว รีสอร์ต โทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, ผ้าเช็ดตัว, พัดลม เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก การตกปลาของที่พัก เหมาะเจาะอย่างยิ่งต่อการคลายความเหนื่อยล้าในวันอันวุ่นวาย ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว กอดอุ่น ริเวอร์แคว รีสอร์ต ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้าพักในทุกๆ ด้าน

      สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจองห้องพักได้ที่นี่



Viewing 0 reply threads
  • You must be logged in to reply to this topic.