Coffee & Puppy: Cooking For Dogs Since 2012 Forums บอร์ด โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก น้องหมาพักได้ ทอสีเลคฮิลล์ กาญจนบุรี น้องหมาพักได้

Viewing 0 reply threads
  • Author
    Posts
    • #16564
      Thanasut
      Keymaster

      1136100_15121415120038487483

      ทอสีเลคฮิล ในศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) สร้างขึ้นเมื่อปี 2015 และเป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับนักเดินทางทุกท่าน ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง และโดยปกติแล้ว สามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ นาที เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

      ทอสีเลคฮิล มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ที่รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักเสนอบริการที่หลากหลาย เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว

      การออกแบบห้องพักทุกห้องสะท้อนเอกลักษณ์ของทอสีเลคฮิล โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก สิ่งนันทนาการที่พัก ซึ่งรวมถึงสวน ได้รับการออกแบบเพื่อให้ท่านได้พักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย ไม่ว่าท่านจะเดินทางไปศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี)ด้วยจุดประสงค์ใด ทอสีเลคฮิล คือที่พักที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับการพักผ่อนอย่างสุขกายสบายใจ

      สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจองห้องพักได้ที่นี่



Viewing 0 reply threads
  • You must be logged in to reply to this topic.