Coffee & Puppy: Cooking For Dogs Since 2012 Forums บอร์ด โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก น้องหมาพักได้ ภาชวนชม รีสอร์ท เขาใหญ่ น้องหมาพักได้

Viewing 0 reply threads
  • Author
    Posts
    • #16727
      Thanasut
      Keymaster

      167361695

      Phachuanchom Resort Khaoyai ตั้งอยู่ในตำบลหมูสีและตั้งอยู่ห่างจากศูนย์ช้อปปิ้งปาลิโอเขาใหญ่เป็นระยะทาง 4.1 กม. และให้บริการจักรยานฟรี ห้องพักแต่ละห้องที่เกสต์เฮาส์ระดับ 2 ดาวนี้มีวิวภูเขาและมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี สวนสนุกซีนิคอลเวิลด์เขาใหญ่อยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 1.7 กม.

      ห้องพักที่เกสต์เฮาส์มีพื้นที่นั่งเล่น ติดตั้งโทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการดาวเทียมและห้องน้ำส่วนตัวมีเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและมีฝักบัว ห้องพักแต่ละห้องติดตั้งเครื่องปรับอากาศและห้องพักบางห้องที่ Phachuanchom Resort Khaoyai มีระเบียง ห้องพักทุกห้องมีตู้เย็น

      ท่านที่เข้าที่พัก ณ ที่พักจะอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัล

      Phachuanchom Resort Khaoyai มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งซึ่งเปิดให้เข้าใช้ตลอดทั้งปี และผู้เข้าพักที่เกสต์เฮาส์จะสามารถผ่อนคลายด้วยการร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งในและรอบพื้นที่ตำบลหมูสี เช่น ปั่นจักรยาน เป็นต้น

      พรีโมเพียซซ่าเขาใหญ่อยู่ห่างจาก Phachuanchom Resort Khaoyai เป็นระยะทาง 2.8 กม. ในขณะที่เรือนประเสนชิตวิลลามูเซอยู่ห่างจากที่พักเป็นระยะทาง 5 กม.

      สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจองห้องพักได้ที่นี่



      • This topic was modified 4 years, 2 months ago by Thanasut.
Viewing 0 reply threads
  • You must be logged in to reply to this topic.