Coffee & Puppy: Cooking For Dogs Since 2012 Forums บอร์ด โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก น้องหมาพักได้ รีสอร์ท ซันเซ็ทวิลเลจ พัทยา น้องหมาพักได้

Viewing 0 reply threads
  • Author
    Posts
    • #16650
      Thanasut
      Keymaster

      125813160

      ซันเซ็ท วิลเลจ บีช รีสอร์ท ได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2008 ท่านจึงมั่นใจได้ว่าการเดินทางไปพักที่พัทยา จะเต็มไปด้วยความรื่นรมย์ ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อท่องเที่ยว จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ที่พักแห่งนี้เหมาะต่อการพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างยิ่ง ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน, วัดหนองจับเต่า, Ban Amphur Beach

      การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของซันเซ็ท วิลเลจ บีช รีสอร์ท จะทำให้ท่านประทับใจไม่รู้ลืม สิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นของที่พัก ได้แก่ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส

      ซันเซ็ท วิลเลจ บีช รีสอร์ท ให้บริการห้องพัก 61 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการหลากหลายไว้คอยให้บริการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เป็นต้น ไม่ว่าท่านจะเดินทางไปพัทยาด้วยจุดประสงค์ใด ซันเซ็ท วิลเลจ บีช รีสอร์ท คือที่พักที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับการพักผ่อนอย่างสุขกายสบายใจ

      สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจองห้องพักได้ที่นี่

       



Viewing 0 reply threads
  • You must be logged in to reply to this topic.