Coffee & Puppy: Cooking For Dogs Since 2012 Forums บอร์ด โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก น้องหมาพักได้ ครอสทู กุยบุรี รีสอร์ต น้องหมาพักได้

Viewing 0 reply threads
  • Author
    Posts
    • #16768
      Thanasut
      Keymaster

      24355003

      X2 Kui Buri อยู่ห่างไกลความวุ่นวายในตัวเมืองและแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ รีสอร์ทแห่งนี้ตกแต่งอย่างสร้างสรรค์และมีสไตล์ ที่นี่ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหราท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ สำหรับวันหยุด

      ท่านใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์จากกรุงเทพฯ มายังรีสอร์ท 3 ชั่วโมง X2 Kui Buri เป็นรีสอร์ทที่เงียบสงบในบริเวณริมหาด ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ในรีสอร์ทแห่งนี้ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางหมู่บ้านชาวประมงที่ยังคงอนุรักษ์วิถีความเป็นอยู่แบบเดิมไว้ ทำให้มีสภาพแวดล้อมและชายหาดที่เงียบสงบและสวยงามตามธรรมชาติ

      ภายในบริเวณ X2 Kui Buri มีต้นไม้ขนาดใหญ่เรียงรายซึ่งได้รับการดูแลเป็นอย่างดี รีสอร์ทตั้งอยู่บนพื้นที่กลางแจ้งขนาดใหญ่พร้อมด้วยธรรมชาติที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ วิลลาแต่ละหลังมีระเบียง สวน และสระว่ายน้ำ เพื่อความเป็นส่วนตัวที่หรูหรา

      นอกเหนือจากบริการสปาแล้ว X2 Kui Buri ยังให้บริการอาหารเอเชียและอาหารตะวันตกจานโปรดที่หลากหลายในห้องอาหารอีกด้วย รีสอร์ทมีอาหารท้องถิ่นตามฤดูกาลไว้คอยบริการผู้เข้าพักอยู่บ่อย ๆ ซึ่งปรุงโดยพ่อครัวชาวต่างชาติที่มีความชำนาญ และท่านจะได้รับความอิ่มอร่อยจากการรับประทานอาหารที่ห้องอาหารแห่งนี้

      ที่พักแห่งนี้ได้รับการลงความเห็นว่ามีทำเลดีที่สุดในกุยบุรี! โดยผู้เข้าพักชอบทำเลของที่นี่มากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับที่พักอื่น ๆ ในย่านนี้

      สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจองห้องพักได้ที่นี่



Viewing 0 reply threads
  • You must be logged in to reply to this topic.