Coffee & Puppy: Cooking For Dogs Since 2012 Forums บอร์ด โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก น้องหมาพักได้ บ้านชมนา เชียงราย Chiang Rai น้องหมาพักได้

Viewing 0 reply threads
  • Author
    Posts
    • #17285
      Thanasut
      Keymaster

      บ้านชมนา เชียงราย Chiang Rai

      Ban Chomna Resort ให้บริการบังกะโลพร้อมเฉลียงส่วนตัวท่ามกลางทุ่งนาสีเขียวในจังหวัดเชียงราย มีกิจกรรมหลายประเภทไว้ให้บริการ ได้แก่ การตกปลา โยคะ และมินิกอล์ฟ มีบริการจักรยานให้เช่าฟรี

      รีสอร์ทแห่งนี้อยู่ห่างจากวัดร่องขุ่น 5 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ และห่างจากน้ำตกขุนกรณ์ 10 กม. การเดินทางโดยรถยนต์ไปยังสนามบินนานาชาติเชียงรายใช้เวลา 25 นาที

      บังกะโลปรับอากาศมีพื้นไม้ โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณดาวเทียม อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ตลอดจนมินิบาร์ ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัวและเครื่องเป่าผม บังกะโลบางหลังมีพื้นที่นั่งเล่น และห้องน้ำซึ่งมีพื้นที่บางส่วนอยู่กลางแจ้ง

      Ban Thai Restaurant ให้บริการอาหารตามสั่งเมนูที่เชี่ยวชาญเป็นพิเศษหลากหลายรายการ รวมถึงอาหารท้องถิ่นจังหวัดเชียงราย นอกจากนี้ยังมีบาร์ในสถานที่

      ผู้เข้าพักสามารถรับบริการนวดสปา ท่องอินเทอร์เน็ตฟรีในพื้นที่ส่วนกลางของ Ban Chomna รับบริการจากแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง ที่สามารถอำนวยความสะดวกด้านบริการรับส่งสนามบิน บริการรับฝากสัมภาระ หรือบริการซักรีด รวมทั้งบริการที่จอดรถฟรีในสถานที่

      ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

Viewing 0 reply threads
  • You must be logged in to reply to this topic.