Coffee & Puppy: Cooking For Dogs Since 2012 Forums บอร์ด โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก น้องหมาพักได้ ภูไพร ธารน้ำ รีสอร์ท,ทองผาภูมิ, กาญจนบุรี น้องหมาพักได้

Viewing 0 reply threads
  • Author
    Posts
    • #15434
      Thanasut
      Keymaster

      ภูไพร ธารน้ำ รีสอร์ท,ทองผาภูมิ, กาญจนบุรี

      ภูไพร ธารน้ำ รีสอร์ท,ทองผาภูมิ, กาญจนบุรี

      ภูไพร ธารน้ำ รีสอร์ท,ทองผาภูมิ, กาญจนบุรี

      ภูไพร ธารน้ำ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในเขตทองผาภูมิอันรื่นรมย์ ในทำเลที่ตั้งอันโดดเด่นใจกลางธรรมชาติ, การเที่ยวชมทิวทัศน์ของทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

      ภูไพร ธารน้ำ รีสอร์ท มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน เพื่อคอยเติมความสดชื่นให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้บริการแก่ผู้เข้าพัก อาทิ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, จักรยานให้เช่า

      ที่พักมีห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 22 ห้อง บางห้องยังมีกระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ไว้บริการอีกด้วย ที่พักให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น สวน ภูไพร ธารน้ำ รีสอร์ท เป็นจุดหมายปลายทางแห่งที่พักคุณภาพเยี่ยมในทองผาภูมิ (กาญจนบุรี)

      สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจองห้องพักได้ที่นี่



Viewing 0 reply threads
  • You must be logged in to reply to this topic.