Coffee & Puppy: Cooking For Dogs Since 2012 Forums บอร์ด โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก น้องหมาพักได้ รีสอร์ท วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี น้องหมาพักได้

Viewing 0 reply threads
  • Author
    Posts
    • #16759
      Thanasut
      Keymaster

      245801_16020915340039739017

      วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี บีช รีสอร์ต แอนด์ วิลลา เป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของประจวบคีรีขันธ์อย่างเต็มที่ ที่พัก 4 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด อยู่ห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง 14. Km การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองจึงทำได้โดยง่าย แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปไม่ไกล เช่น จุดชมวิวเขาแดง, วัดกุยบุรี, หาดสามพระยา ที่ตั้งของที่พักนี้จึงเหมาะเจาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทาง

      วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี บีช รีสอร์ต แอนด์ วิลลา มีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่จะทำให้การไปพักผ่อนในประจวบคีรีขันธ์ ของท่านคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ที่พักเสนอบริการที่หลากหลาย เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง), สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วนพิเศษ, บริการรับฝากสัมภาระ

      ที่ัพักมีห้องพักจำนวน 23 ห้องให้เลือกสรร ซึ่งล้วนแล้วแต่ให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลายขณะเข้าพัก นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี บีช รีสอร์ต แอนด์ วิลลา เป็นจุดหมายปลายทางแห่งที่พักคุณภาพเยี่ยมในประจวบคีรีขันธ์

      สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจองห้องพักได้ที่นี่



Viewing 0 reply threads
  • You must be logged in to reply to this topic.