Coffee & Puppy: Cooking For Dogs Since 2012 Forums บอร์ด โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก น้องหมาพักได้ ปราณบุรี คาบาน่า รีสอร์ท ปราณบุรี Pranburi น้องหมาพักได้

Viewing 0 reply threads
  • Author
    Posts
    • #17016
      Thanasut
      Keymaster

      411010_15072019230032638190

      ปราณบุรี คาบานา รีสอร์ท เป็นที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ไปเยือนหัวหิน/ชะอำ ไม่ว่าจะเพื่อพักผ่อนท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมือง 30.00 Km และเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก ที่พักแห่งนี้ตั้งอยูใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่ได้รับความนิยม เช่น เขากะโหลก, สภาคริสตจักรในประเทศไทย, ศาลเจ้าพ่อ ปึ้ง เตา ก้ง

      การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของปราณบุรี คาบานา รีสอร์ท จะทำให้ท่านประทับใจไม่รู้ลืม ที่พักเสนอบริการที่หลากหลาย เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส

      ห้องพักของที่พักได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก บางห้องพักยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ คอยให้บริการ ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน จะตอบโจทย์ความต้องการของท่านได้เป็นอย่างดี สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะของปราณบุรี คาบานา รีสอร์ท จะทำให้การไปเยือนหัวหิน/ชะอำของท่านมีแต่ความรื่นรมย์

      สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจองห้องพักได้ที่นี่

       



      • This topic was modified 3 years, 10 months ago by Thanasut.
Viewing 0 reply threads
  • You must be logged in to reply to this topic.